Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bí quyết giảm mỡ bụng cấp tốc và an toàn



Bụng là nơi tích trữ nhiều lượng mỡ thừa nhất khi bạn ăn thừa chất hoặc ngồi quá lâu , đặc biệt đối với dân văn phòng thì béo bụng là điều khó tránh khỏi . Những ngấn mỡ dày ở vòng 2 luôn là nỗi lo lắng cho chị em phụ nữ khi diện quần áo , váy vóc  và cảm thấy mất tự tin. Đừng lo lắng hãy xem những bí quyết giảm mỡ bụng sau đây để sớm có vòng eo con kiến như bạn hằng mong ước.

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng muối

Muối là một gia vị thiết yếu trong căn bếp của mỗi gia đình, ngoài việc tăng hương vị cho món ăn muối còn có sức nóng vô cùng lợi hại giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở bụng và làm cho vùng da ở đây săn chắc hơn. 

giảm mỡ bụng bằng cách chườm muối
Dùng muối là phương pháp dân gian hiệu quả và an toàn rất phù hợp cho bạn thực hiện tại nhà. Chúng ta có thể thực hiện như sau:
 Bạn lấy 1kg muối cho lên chảo rang, có thể thêm một vài lát gừng.
Cho lượng muối nóng vừa rang vào một cái khăn mỏng rồi chườm lên vùng bụng cho đến khi nó nguội dần đi.
Một tuần bạn có thể thực hiện từ 3-4 lần hoặc nếu muốn giảm cân cấp tốc thì bạn cũng có thể chườm mỗi ngày 1 lần, nhưng phải chú ý đến độ nóng của muối tránh làm bỏng da. Cách này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng rất tốt và an toàn.
Ngoài việc chườm như trên thì muối kết hợp với chanh cũng là một cặp đôi hoàn hảo để giúp vòng 2 thon gọn. Chúng ta có thể làm như sau:
Vắt 1 quả chanh vào khoảng 300ml nước lạnh, thêm 1/3 thìa cà phê muối.
Pha thêm một ít nước sôi để dung dịch ấm nóng
Uống nước chanh muối đều đặn vào trước các bữa ăn hàng ngày vừa giúp giải khát vừa có thể giảm mỡ nhanh chóng, một bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản đúng không nào. Bạn cũng nên hạn chế uống các loại nước ngọt có gas, uống đủ nước lọc hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lắc vòng


Giảm mỡ bụng bằng lắc vòng
Thêm chú thích
  
Đây là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà bạn nên thử. Lắc vòng sẽ đốt cháy 300 calo/30 phút . Khi lắc vòng , vòng sẽ ma sát với vùng eo, kết hợp với lực quay mạnh sẽ làm nóng phần bụng và tiêu hao đi lượng mỡ ở vòng 2. Phương pháp này rất đơn giản, chỉ cần kiên trì chăm chỉ luyện tập khoảng 1 tiếng / mỗi ngày thì bạn sẽ  sớm thấy kết quả đáng ngạc nhiên.  

 Gập bụng

Đây là phương pháp đơn giản mà ai cũng biết . Mỗi ngày bạn có thể dành ra 30 phút để thực hiện bài gập bụng tại nhà . gập bụng sẽ giúp cơ bụng hoạt động hết công suất, đốt cháy phần mỡ dư thừa ở bụng . Chỉ với việc hai chân được giữ cố định hai tay đặt sau đầu, dùng lực cơ bụng gập lên xuống liên tục , bài tập này giúp làm nóng cơ thể rất tốt. Bên cạnh việc gập bụng thì bạn cũng có thể thực hiện hóp bụng. Hóp bụng đơn giản hơn vì cả khi ngồi chúng ta cũng làm được bài tập này.  Trong lúc làm các hoạt động khác, bạn có thể hóp bụng làm cho cơ bụng không ngừng nghỉ để tránh tích tụ mỡ thừa đồng thời làm giảm béo bụng. Hóp bụng được xem là cách giảm mỡ bụng an toàn, đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện để có được vòng hai đẹp hơn.

Thực hiện chế độ ăn có khoa học


Dù giảm cân ở bất kì bộ phận nào thì thực đơn ăn uống luôn là vấn đề được quan tâm . Để giảm béo bụng nhanh thì việc lựa chọn những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn sẽ là cách hiệu quả thông minh. Đó là những thực phẩm như các loại trái cây, rau củ, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc   giảm mỡ bụng và giảm cân . Để cơ thể không bị thiếu chất và không tăng cân do thực phẩm bạn nên ăn thêm thịt nạc, ức gà và cá. Hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ để giảm cân, giảm mỡ bụng. Bạn cũng có thể bổ sung vào thực đơn các loại ngũ cốc nguyên hạt như lạc, ngô, đậu nành…rất ít tinh bột lại nhiều chất xơ thúc đẩy quá trình trao đổi chất chuyển hóa năng lượng diễn ra nhanh chóng.
Trên đây chỉ là một vài bí quyết giảm mỡ bụng nho nhỏ, mong rằng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn để sớm cải thiện được cân nặng và có vòng 2 săn chắc hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét