Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Giảm cân dễ dàng với cà chua



Cà chua – loại thực phẩm giảm cân cực nhanh và cực đơn giản. Sao bạn không thử ??

Cà chua là loại cây dễ trồng, lại rất được người Việt Nam ưu chuộng vì nó rất dễ chế biến trong các món ăn như salad, canh chua, sinh tố…Bên cạnh đó thì khoa học đã chứng minh cà chua rất tốt cho cơ thể vì vậy mà giảm cân bằng cà chua hay làm cho làn da sáng mịn được chị em áp dụng rất phổ biến. Cùng đọc bài viết dưới đây để xem thần dược này có tác dụng thế nào nhé !

Tại sao nên giảm cân bằng cà chua ?

     


                                     Cà chua căng mọng rất tốt cho sức khỏe
Cà chua là loại thực phẩm rất quen thuộc, gần gũi. Cà chua có nhiều công dụng làm đẹp, bổ dưỡng đặc biệt là giảm cân. Cà chua căng mọng, có vị chua chua , chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm các Vitamin C (39%), Vitamin A (30%), Vitamin K (12%) và Kali (12%), hàm lượng chất xơ cao giúp đáp ứng 8% lượng calo cần thiết cho cơ thể, đồng thời giảm đường trong máu, từ đó giảm cholesterol trong cơ thể. Cà chua là một loại quả chứa tới 70% là nước, giàu chất xơ, ít calo cung cấp ít năng lượng ,giúp trao đổi chất nhanh chóng , tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể . Đồng thời chất xơ trong cà chua giúp hấp thụ lượng mỡ thừa trong cơ thể và thải ra ngoài cùng với các độc tố, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và ung thư. Nó còn kiểm soát cơn đói, giảm việc thèm ăn, giúp cho làn da luôn sáng mịn và căng tràn sức sống ,quả thật rất nhiều lợi ích đúng không nào. Vì vậy mà giảm cân bằng cà chua luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu .

Thực đơn để giảm cân bằng cà chua

Không chỉ với cà chua mà với mọi loại thực phẩm , khi đã bắt đầu giảm cân thì chúng ta đều nên loại bỏ các thức ăn nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán, các loại nước ngọt có gas để giảm cân hiệu quả nhất. Cách giảm cân bằng  cà chua cực kì đơn giản.
        

                      Uống sinh tố cà chua hàng ngày để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất
Bạn có thể xem cà chua như 1 loại trái cây mà bạn vẫn hay ăn tráng miệng hàng ngày thay vì thực phẩm giảm cân. Trước mỗi bữa ăn bạn có thể ăn sống 1-2 quả, hoặc bạn nào không thích ăn sống có thể mang đi xay sinh tố, đặc biệt nhớ rằng bạn phải bỏ hạt cà chua khi xay. Thực ra cà chua ít calo và giàu chất xơ nên nó giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả. Uống một cốc sinh tố cà chua vào là bạn đã có thể cảm thấy no, vì thế mà giảm đáng kể lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Một ngày bạn chỉ cần uống 3 cốc sinh tố cà chua, hoặc ăn từ 4-5 quả cứ duy trì như thế bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon thả và làn da sáng mịn không ngờ. chỉ cần sửa sạch cho vào máy xay và thưởng thức, quá đơn giản đúng không nào.
Ngoài việc uống thì bạn nên áp dụng cà chua vào bữa ăn như sau :
·        Buổi sáng : uống 1 cốc sinh tố cà chua , ăn nhẹ với 1 quả trứng hoặc 2 lát bánh mỳ ( bạn nên chọn bánh mỳ đen là tốt nhất ) .                                                           
·        Buổi trưa : uống 1 cốc sinh tố cà chua, dùng cà chua trộn cùng với dưa chuột , rau xà lách, có thể kết hợp cùng chanh thì càng hiệu quả.                                          
·        Buổi tối : uống 1 cốc sinh tố, tiếp tục dùng salad hoặc nếu muốn thay đổi hương vị bạn có thể lấy cà chua nấu sup với trứng cũng rất ngon và giảm cân cũng tốt.

sa lát cà chua giúp giảm cân hiệu quả

                                Salad cà chua ngon và đơn giản
Bạn cũng có thể ăn bổ sung cà chua vào bữa chiều nếu đói, áp dụng thực đơn này đều đặn chúng ta sẽ sớm có được cơ thể như mong đợi
Để cách giảm cân bằng cà chua  này đạt hiệu quả thì bạn nên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, ngủ đủ giấc để có một tinh thần thoải mái. Hãy thực hiện ngay hôm nay nhé để việc có một thân hình đẹp và một làn da sáng mịn không chỉ còn là tưởng tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét