Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Giảm cân nhanh trong một tuần chỉ với chuối



Giảm cân bằng chuối- phương pháp đang làm mưa làm gió cho những ai muốn có thân hình đẹp. Giảm cân nhanh trong 1 tuần không còn là nỗi lo.
Tác dụng của chuối
Thực đơn giảm cân với chuối

                                          Chuối cũng cấp nhiều dưỡng chất
Chuối là loại trái cây phổ biến ở vùng nhiệt đới, cho quả quanh năm vì thế mà chuối phổ biến rộng rãi ở nước ta . Trong chuối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin B và các khoáng chất khác.  Trong chuối, hàm lượng đạm cao gấp 4 lần trái táo, chất carbon hydrat cao gấp 2 lần, phốt pho nhiều gấp 3 lần, vitamin A và sắt nhiều gấp 5 lần, các khoáng chất và các sinh tố khác được coi là nhiều gấp đôi. Chuối có nhiều tác dụng tốt như giúp da mịn màng, bóng, mắt sáng, tinh thần sáng khoái, kéo dài tuổi thọ. Chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng,Ăn chuối không những ngon miệng bởi vị ngọt bùi mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa và sức khỏe toàn cơ thể. Ăn chuối còn tốt cho trí nhớ , tim mạch , giảm lượng mỡ thừa và mang lại làn da sáng mịn. đây là loại quả được nhiều gia đình sử dụng làm món tráng miệng sau các bữa ăn.
Đặc biệt bí quyết để chuối giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần chính là   trong chuối còn chứa một hàm lượng chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị nên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, vì thế nó sẽ giúp lượng calo đi vào cơ thể giảm đi đáng kể, trực tiếp tránh được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể. Trong chuối hàm lượng chất xơ rất cao , chuối cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan làm cho bạn cảm giác no lâu và không tích trữ mỡ .
Ngoài ra chuối còn rất nhiều tác dụng rất tốt cho cơ thể như thanh lọc máu , giảm cholesterol , chữa tháo đường , sỏi thận , tốt cho não, hỗ trợ trí nhớ . Bên cạnh việc giúp cho bạn có một vóc dáng thon thả , quyến rũ thì chuối còn làm cho tóc óng mượt , suôn thẳng, giúp da mịn màng, se khít lỗ chân long , trắng da  và không hề có tác dụng phụ hay gây mẫn cảm cho da. Một loại quả cực tốt cho sức khỏe và giảm cân an toàn đúng không nào.
Thực đơn để bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần với chuối 
Thực đơn giảm cân với chuối

                       Ăn chuối giúp giảm cân nhanh tốt cho sức khỏe
Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một li nước ấm, không ăn gì thêm.
Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.
Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.
Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Các bạn hãy thực hiện chế độ ăn này kiên trì trong 1 tuần bạn sẽ có được vóc dáng con kiến như mong đợi. nhưng lưu ý những người đau dạ dày , tiêu hóa không tốt, acid dịch vị quá nhiều không nên giảm cân theo cách này vì nó không tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp tập các bài thể dục,chạy bộ , leo cầu thang , đạp xe , hoạt động cơ thể nhiều hơn để giảm cân được nhanh chóng. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng và uống đủ nước trong ngày.
 Chuối không phải bữa ăn chính của bạn vì cơ thể bạn cũng cần protein. Dùng chuối cùng với một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng là phương pháp tốt nhất để giảm cân nhanh trong 1 tuần. Hãy kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để có hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét