Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách ăn kiêng để giảm cân tốt và hiệu quả nhất dành cho chị em phụ nữ.

Ngày nay có một vóc dáng đẹp là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ , nhưng những ngấn mỡ đang ngăn cản điều này . Vì vậy mà nhiều người đang cố gắng sử dụng các phương pháp như uống thuốc giảm cân, tập thể dục và đặc biệt là ăn kiêng. Nhưng ăn kiêng thế nào mới là hiệu quả, mới là đúng cách . Hãy theo dõi bài viết về cách ăn kiêng để giảm cân của chúng tôi ngay sau đây.
Mỗi người có một cơ địa và tình trạng sức khỏe khác nhau vì vậy mà thực đơn ăn kiêng cũng phải phù hợp với cơ thể từng người để đạt được hiệu quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khởi đầu ngày mới bằng một ly nước chanh nóng và không bỏ bữa sáng.

Suy nghĩ bỏ bữa để giảm năng lượng nạp vào cơ thể là một điều hoàn toàn sai lầm và lệch lạc . Đặc biệt việc bỏ bữa sáng lại càng không tốt vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.  Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Bạn để cơ thể đói quá bạn sẽ thèm ăn ở những bữa sau và bạn sẽ ăn không kiểm soát. Như vậy rất nguy hiểm cho cân nặng của bạn. Cách tốt nhất hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể. 
Chanh giúp giảm cân hiệu quả

Ai cũng biết chanh là loại trái cây được liệt vào hàng đầu trong các loại hoa quả giúp giảm cân . Với hàm lượng vitamin C cao và axit trong chanh giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa trong cơ thể , đốt cháy nhiều năng lượng giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi buổi sáng thức dậy uống một ly nước ấm trong đó cho 1-2 muỗng cà phê nước cốt chanh sẽ làm cho cơ thể thoải mái, sảng khoái làm sạch hệ tiêu hóa .

Tránh ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều tinh bột và nước ngọt có gas

Các loại thực phẩm như cơm, bánh mỳ , khoai tây…là những loại chứa rất nhiều tinh bột , và sẽ làm cho trọng lượng của bạn tăng lên nếu như ăn quá nhiều . Đây là một trong những loại cung cấp nhiều năng lượng nhất. Để giảm cân bạn nên tránh ăn các loại có nhiều tinh bột và thay vào đó là ăn thêm các chất protein và các loại rau củ chứa nhiều chất xơ. Đây là một khuyến cáo của các chuyên gia khi dùng cách ăn kiêng để giảm cân. 
thực phẩm gây tăng cân

Trong nước có gas có chứa nhiều chất kích thích không tốt cho sức khỏe và việc giảm cân . Bạn nên loại bỏ những loại nước này ra khỏi thực đơn và thay vào đó là uống đủ 2l nước mỗi ngày , hoặc các loại nước ép hoa quả giúp giảm cân như nước bí đao , trà chanh … hoặc các loại hoa quả như táo, bưởi, cam…

Ăn chay – cách ăn kiêng để giảm cân tốt

Ăn chay sẽ làm cơ thể bạn được thanh lọc , bỏ được mỡ ra khỏi bữa ăn sẽ làm giảm trọng lượng và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó ăn chay sẽ làm cho bạn có một làn da sáng mịn đẹp lên mỗi ngày . Đây cũng là cách ăn kiêng giảm cân hiệu quả mà rất nhiều người đã áp dụng . Nói là ăn chay nhưng không phải ăn chay trong tất cả các bữa đều là tốt vì nó có thể không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể . Điều này sẽ còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. trong một tuần bạn nên dành ra vài bữa ăn với thực đơn bình thường ( chứa protein ) để cân bằng dưỡng chất. Hãy biết cách áp dụng khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất trong giảm cân nhé.
Ăn chay giảm can

Thực đơn ăn kiêng

Có rất nhiều thực đơn ăn kiêng tốt và giúp bạn giảm cân an toàn , bạn có thể tham khảo thực đơn sau của chúng tôi
Ngày 1: Ăn cháo + trái cây, uống thêm khoảng 2 lit nước lọc
Ngày 2: Ăn cháo + rau xanh. Buổi tối có thể ăn thêm khoai tây nướng (củ nhỏ). Không dùng trái cây ở ngày ăn kiêng thứ 2.
Ngày 3: Ăn cháo + trái cây và bổ sung thêm 2 hộp sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Ngày 4: Ăn cháo + 3 quả chuối +  một cốc cần tây ép
Ngày 5: Ăn cháo + thịt bò + cà chua + nước chanh muối
Ngày 6: Ăn cháo + bưởi + bắp cải
Ngày 7: Ăn cháo + 1 quả trứng + hoa quả tươi

Giảm cân bằng cách ăn kiêng là một phương pháp cần tính kiên trì và lâu dài. Nếu bạn thực hiện đúng như thực đơn trên một cách liên tục sẽ giúp bạn giảm cân theo đúng ý muốn. Và các bạn cần chú ý rằng  ăn kiêng có chừng mực, không ăn kiêng thái quá làm cơ thể thiếu dinh dưỡng gây mệt mỏi và ảnh hưởng tới sức khỏe.
Chúc các bạn thành công với cách ăn kiêng giảm cân này .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét