Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Giảm cân cấp tốc trong 7 ngày với bí đao

Bí đao vốn là một trong thực phẩm giảm cân cực kỳ hiệu quả. Trong thành phần phần bí đao chứa rất nhiều chất xơ, đặc biệt là chất hóa học hyterin- caperic có khả năng khống chế đường tích tụ thành mỡ thừa, và ngăn chặn được tình trạng béo phì .Bí đao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều phụ nữ nhờ nhiều công dụng làm đẹp da, giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bí đao là niềm yêu thích của bạn việc lựa chọn giảm cân cấp tốc 7 ngày với bí đao sẽ làm bạn mỹ mãn.
Giảm cân cấp tốc với bí đao

Thực đơn với bí đao

Việc sử dụng bí đao trường kỳ trong thời gian giảm cân đó là điều cần thiết, và đem lại hiệu quả giảm cân cao. Tùy theo kế hoạch bạn có thể chọn 1 tuần, 2 tuần, hay thậm chí giảm cân 1 tháng với bí đao, vì nó hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Và tùy theo sở thích mỗi ngày có thể tùy biến chế biến thành những món ăn, thức uống từ bí đao hấp dẫn.
1. Nước ép bí đao:  Nước ép bí đao là phương thức giảm cân hiệu quả ,nhất dễ chế biến nhất. Chỉ cần gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch sau đó cho vào máy ép,  pha thêm chút muối để uống. Nước ép bí đao dùng như các loại thức uống giải khá giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.
2. Canh bí đao nấu gừng: rửa sạch, nấu cả vỏ và hạt, cùng vơi gừng tươi đập dập và nấu thành món canh bí đao hấp dẫn.
3. Bí đao luộc: bạn có thể gọt vỏ, bỏ hạt sau đó  rửa sạch và luộc trong 5-10 phút.
4. Bí đao nấu canh thịt: thịt băm nhỏ nấu cùng bí đao sẽ vô cùng ngon và hấp dẫn cho ai muốn giảm cân.
Giảm cân cấp tốc với bí đao

Cách giảm cân với bí đao

Bạn sử dụng bí đao liên tục trong một ngày. Đồng thời thường xuyên sử dụng nước ép bí đao. Ngoài ra những khẩu phần ăn trong mỗi bữa cần nên kết hợp với nhiều thực phẩm khác nhất là rau xanh để bữa ăn thêm hấp dẫn, đủ dưỡng chất.
Riêng bữa tối, bạn có thể sử dụng hoàn toàn bữa tối để thay cơm vói nhiều món : luộc, xào, hấp, uống nước ép…Và bữa ăn này chỉ nên thực hiện khoảng 7h tối và sau thời gian này không nên nạp thêm bất kỳ năng lượng nào.
Nên chú ý việc ăn đủ bữa và đúng giờ, để đảm bảo sức khỏe, và hạn chế được cảm giác thèm ăn, tránh nạp quá nhiều năng lượng.
Nên tránh việc ăn vặt, hoặc các thức ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, đường vì chúng gây tăng cân cho bạn.
Giảm cân bằng bí đao là cách giảm cân an toàn, hiệu quả, và không ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ cần bạn thực hiện đúng cách. Giảm cân là một điều khó tuy nhiên chỉ cần quyết tâm bạn sẽ giảm được cân nặng sau một tuần, nhất là vòng bụng nhiều mỡ thừa.
Chúc bạn giảm cân thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét