Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Se khít lỗ chân lông nhờ mặt nạ trứng gà

Làm đẹp tự nhiên đang là xu hướng của chị em hiện nay, bởi tính an toàn hiệu quả và tiết kiệm của nó. Hãy tận dụng những thực phẩm trong nhà bạn để chăm sóc da tốt nhất nhé. Nếu bạn đang bị vướng mắc vấn đề về lỗ chân lông to hay làn da không được trắng sáng, thì mặt nạ trứng gà là cách tốt nhất mà hiệu quả đấy

Những ưu điểm của mặt nạ trứng gà

- Sạch da triệt để
Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
- Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt
Sau khi sử dụng, làn da sẽ rất sạch và phục hồi sự tươi trẻ. Các chị có thể thêm vài giọt chanh để da săn chắc hơn cũng như tăng khả năng loại bỏ chất nhờn (không dùng chanh cho da mẫn cảm nhé).
- Đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
Se khít lỗ chân lông nhờ mặt nạ trứng gà

Cách đắp mặt nạ trứng gà

Bước 1: mặt nạ lòng trắng trứng

Tách đôi vỏ trứng, nghiêng để đổ lòng trắng vào một cái chén (lòng đỏ vẫn nằm trong 1/2 vỏ trứng). Chỉ cần khoảng ½ lòng trắng thôi là đủ cho mặt.
- Đổ lòng đỏ vào một cái chén khác để chút nữa dùng.
Dánh tan lòng trắng trứng lên cho nổi bọt, bạn có thể thêm một vài giọt chanh tùy ý nếu da bạn là da dầu. Sau đó, thoa lòng trắng trứng lên mặt, chờ khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ lòng đỏ.
se khít lỗ chân lông nhờ mặt nạ trứng gà
se khít lỗ chân lông nhờ mặt nạ trứng gà

Bước 2: Mặt nạ lòng đỏ

Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn đắp tiếp lòng đỏ trứng. Nếu lòng trắng có tác dụng se khít lỗ chân lông thì lòng đỏ có tác dụng giữ ẩm rất tốt.
Với mặt nạ này, bạn chỉ cần đắp 2 – 3 lần/ tuần. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mang lại đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét